A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA GIỮA CÁC CHI HỘI PHỤ NỮ NĂM 2024

Để thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ Công tác Hội và phong trào phụ nữ 2024. Ngày 29/01/2024, Hội LHPN xã Ngọk Réo đã tổ chức hội nghị ký kết thi đua  giữa các chi hội trên địa bàn xã tại hội trường Ủy ban nhân dân xã. Tham dự Hội nghị có đồng chí Y Nhôi, Phó bí thư Đảng ủy xã.


 

   

Tại hội nghị các chi hội đã tập trung tham gia thảo luận, bàn bạc và đi đến thống nhất thực hiện tốt nội dung the o định hướng của Hội LHPN huyện. Các chi hội tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua Xây dựng người Phụ nữ thời đại mới, và triển khai tực hiện chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin”, và thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời tham gia đầy đủ các hoạt động do các cấp phát động.

            Ký kết thi đua giữa các chi Hội

Trên cơ sở các nội dung giao ước thi đua đã ký kết các chi hội sẽ tập trung triển khai đến với cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện nhiệm vụ của hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương và nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, xây dựng tổ chức Hội xã nhà ngày càng vững mạnh./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 504
Tháng trước : 481
Năm 2024 : 1.511
Liên kết cột trái