A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ CHỨC GẶP MẶT HỌC SINH KHỐI 12 TRƯỚC KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA NĂM 2023

Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh khối 12 trên địa bàn xã trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2023, ngày 21/6/2023, Ủy ban nhân dân xã Ngọk Réo đã tổ chức gặp mặt học sinh khối 12 năm học 2022 - 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Mây – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; đồng chí U Lũy - Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể xã; cùng 09 em học sinh khối 12 năm học 2022-2023.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023, xã Ngọk Réo vinh dự có 15 học sinh tham gia thi, gồm 07 học sinh học tại Trường DTNT huyện Đăk Hà, 03 em học sinh Trường THPT tỉnh Kon Tum và 05 học sinh học tại Trường DTNT tỉnh Kon Tum.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Mây – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã đã chúc mừng toàn thể học sinh khối 12 của xã đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập và rèn luyện tại trường. Trong cảm xúc ấm áp của buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã nhắn nhủ đến tất cả các em học sinh phải giữ gìn sức khỏe, ôn tập thật tốt; khi bước vào kỳ thi phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, chấp hành tốt nội quy, quy chế kỳ thi và chúc toàn thể các em đạt kết quả tốt nhất; đồng thời, sau tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng chí dặn dò các em học sinh cần phải tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện thực hiện ước mơ của bản thân; các em là nguồn nhân lực tương lai quan trọng của xã nhà; mong muốn các em luôn luôn cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, xứng đáng là người con của xã Ngọk Réo với truyền thống cần cù, siêng năng, sáng tạo trong học tập, lao động, sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại diện cho toàn thể học sinh khối 12, em Y Na Ly - học sinh lớp 12, Trường THPT tỉnh Kon Tum đã phát biểu cảm xúc của mình trong buổi gặp mặt. Em gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể xã Ngọk Réo đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các em được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất. Thay mặt cho hơn 15 bạn trong khối, em hứa sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm đạt kết quả cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo xã và các thầy, cô giáo.

 

          Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự tận tâm, nhiệt huyết của lãnh đạo và giáo viên trong nhà trường, xã Ngọk Réo tin tưởng rằng các em học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023 đạt kết quả tốt nhất.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 19
Tháng 05 : 412
Tháng trước : 543
Năm 2024 : 1.962
Liên kết cột trái