A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN XÃ TỔ CHỨC RA QUÂN THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong việc thực hiện những phần việc, công trình thanh niên lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Đoàn xã tổ chức ra quân triển khai các hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong dịp hè năm 2023 nhằm thu hút đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn xã tổ chức cũng như góp phần xây dựng xã Ngọk Réo đạt nông thôn mới vào năm 2023 bằng những việc làm cụ thể như:

Đoàn xã đã tổ chức dâng hương tại nhà bia tưởng niệm

 

 Đoàn xã đã tổ chức dâng hương tại nhà bia tưởng niệm của xã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc, qua đó đã giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên. Đoàn xã tổ chức tổng dọns vệ sinh, trồng hoa và cây xanh lưu niệm tại nhà bia.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần tích cực vào phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra. Đoàn xã tổ chức xây dựng tuyến đường hoa thanh niên “ Xanh – Sạch Đẹp” với chiều dài 1km và đã triển khai trồng 200 cây thông tại sân thể thao của xã thu hút 50 Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.

        

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 31
Tháng 05 : 219
Tháng trước : 543
Năm 2024 : 1.769
Liên kết cột trái